Chống cháy, cách nhiệt kho lạnh với Firesafe Sandwich Panel

Tìm kiếm giải pháp công nghệ tiên tiến nhất và sản phẩm thân thiện môi trường,KINGSPAN - IZOPOLI cho ra thị trường sản phẩm panel chống cháy Firesafevới nhiều ưu điểm vượt trội.

Vật liệu chống cháy, cách nhiệt mới

Ngày 27/11/2010 tại TP.HCM, Tập đoàn Kingspan - Izopoli (Thổ Nhĩ Kỳ) đã tổ chức Hội thảo “Vật liệu chống cháy cách nhiệt trong xây dựng nhà xưởng, kho lạnh”, nhằm giới thiệu sản phẩm IPN Sandwich panel.

Đây là loại vật liệu mới được sản xuất với công nghệ hiện đại, có thể sử dụng làm mái lợp, tường bao được ứng dụng trong xây dựng nhà xưởng công nghiệp, kho lạnh… Firesafe sandwich panel có những ưu thế nổi bật về kỹ thuật như: khả năng chống cháy, cách nhiệt cao (được chứng nhận bởi tổ chức bảo hiểm toàn cầu FM); không dẫn lửa, không gây nguy hiểm cho lực lượng cứu hỏa vì gần như không thải khói; dễ dàng đạt được những chứng nhận về khả năng chống cháy của các cơ quan phòng cháy chữa cháy. Đây cũng là một loại sản phẩm thân thiện môi trường (Non CFH, HCFC), và an toàn vệ sinh thực phẩm cao.

Ngoài ra, phí bảo hiểm cho côngtrình cũng thấp nhờ khả năng chống cháy tốt; Nhờ kết cấu vững chắc, độ cứng cao,nhẹ mà sản phẩm Kingspan - Izopoli có thể vận chuyển dễ dàng bằng xe nâng, cẩutrục, giảm chi phí và tiết kiệm thời gian thi công, lắp đặt công trình.

Cũng nhờ kết cấu vững chắc như vậy mà khoảng cách các sải nhịp trần và tường tăng lên, tiết kiệm được nguyên vật liệu cho công trình; Chi phí đầu tư ban đầu hợp lý, thời gian sử dụng lâudài và có thể tái sử dụng cho những mục đích xây dựng khác. Đây cũng là một loại sản phẩm thân thiện môi trường.

 

Thân thiện với môi trường

Kingspan - Izopoli ra đời năm1983, ngay từ đầu đã xác định hướng đi kết hợp giữa tìm kiếm giải pháp công nghệtiên tiến nhất và sản phẩm thân thiện môi trường. Để tạo thêm lợi thế và giatăng chất lượng sản phẩm, Izopoli đã kết hợp với đối tác: Kingspan Group - một trong những công ty hàng đầu thế giới về chế tạo panel.

Thành công đáng kể của tập đoàn KINGSPAN - IZOPOLI là cho ra thị trường sản phẩm panel chống cháy cách nhiệt KINGSPAN IZOPOLI. Đây là sản phẩm đặc biệt mà những tính năng tuyệt vời củavật liệu cách nhiệt khác khó có thể làm được, chống ẩm, chống thoát hơi, đáp ứng nhu cầu thiết kế trong những ứng dụng rộng rãiđang ngày càng đòi hỏi yêu cầu chất lượng cao. Công thức độc quyền của Kingspan - Izopoli tiết kiệm chi phí nhiều hơn mong đợi.

Mỗi cơ sở sản xuất của Kingspan - Izopoli tại Thổ Nhĩ Kỳ sản xuất 15.000 m2 panel/ngày. Tập đoàn này hiện có hệ thống 43 cơ sở sản xuất và 25 nhà phân phối tại hơn 20 quốc gia như: Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Úc,… Doanh thu năm 2009 là 1.25 tỷ Euro.

Đã có mặt tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Lạnh Miền Nam là nhà phân phối chính thức sản phẩm Firesafe sandwich panel của KINGSPAN - IZOPOLI, với cung cách việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự năng động và giá cả cạnh tranh.

-Theo Tin tức-

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ LẠNH MIỀN NAM

  • 28 An Hội, Phường 13, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
  • Tel: (028) 6281 6536 - Hotline 0978 23 77 11
  • Fax: (028) 6281 6537
  • Email:  info@southern-vn.com
  • Website: www.southern-vn.com  

Đối tác liên kết