Hội thảo giới thiệu vật liệu chống cháy cách nhiệt trong xây dựng nhà xưởng, kho lạnh

Hội thảo trên diễn ra ngày 27-11 tại TPHCM. Tham dự, có Tiến sĩ Suat Kiroglu (ảnh), CEO– thành viên sáng lập Tập đoàn Kingspan–Izopoli Thổ Nhĩ Kỳ, một trong những nhà sản xuất panel hàng đầu thế giới; được các tập đoàn nổi tiếng như Cocacola, Toyota, Ford, Siemen… đặc biệt ưa chuộng. Tại hội thảo, Tiến sĩ Suat Kiroglu đã trình bày các ưu điểm vượt trội của các dòng sản phẩm Panel, đặc biệt là dòng Fire Safe Sandwich Panel, chuyên dùng làm mái lợp, tường bao trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng, kho lạnh với những tính năng ưu việt như: chống cháy, cách nhiệt, vận chuyển nhanh chóng, lắp đặt dễ dàng, tính thẩm mỹ cao, giá thành thấp, tuổi thọ có thể lên đến 80 năm.

Cũng trong hội thảo, tập đoàn Kingspan–Izopoli đã trình diễn đốt Panel và cho thấy sản phẩm không bắt cháy và hầu như không sinh khói, khi chúng ta chạm tay vào vật liệu đang bị đốt cũng không cảm thấy sức nóng trên bề mặt panel.

Hiện Công ty TNHH Thương mại Thiêt Bị Lạnh Miền Nam đang là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Kingspan–Izopoli tại Việt Nam. Mọi chi tiết về sản phẩm, xin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Thiết Bị Lạnh Miền Nam: Tòa nhà 3U Building, 28 An Hội, P.13, Q. Gò Vấp. Điện thoại: 028. 62816536 - Website: www.izopoliasia.com  hoặc www.southern-vn.com

-Theo báo Sài Gòn Giải Phóng-

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ LẠNH MIỀN NAM

  • 28 An Hội, Phường 13, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
  • Tel: (028) 6281 6536 - Hotline 0978 23 77 11
  • Fax: (028) 6281 6537
  • Email:  info@southern-vn.com
  • Website: www.southern-vn.com  

Đối tác liên kết