Vật liệu chống cháy cách nhiệt

Tập đoàn Kingspan - Izopoli vừa tổ chức hội thảo “Vật liệu chống cháy, cách nhiệt trong xây dựng nhà xưởng, kho lạnh” nhằm giới thiệu sản phẩm Sandwich panel chống cháy, cách nhiệt được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ và hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

IPN Sandwich panel là loại vật liệu mới được sản xuất với công nghệ hiện đại, có thể sử dụng làm mái lợp, tường bao được ứng dụng trong xây dựng nhà xưởng, kho lạnh với nhiều ưu thế kỹ thuật nổi bật như khả năng chống cháy cách nhiệt cao, không dẫn lửa, tuổi thọ sản phẩm lâu dài trên 20 năm, ngoài ra còn có thể tái sử dụng cho những mục đích khác.

Đặc biệt, nhờ kết cấu vững chắc, độ cứng cao, nhẹ nên sản phẩm Kingspan Izopoli có thể vận chuyển dễ dàng, thời gian thi công, lắp ráp nhanh chóng, tiết kiệm nhiều chi phí cho công trình. Sản phẩm đã được nhiều khách hàng sử dụng do có chất lượng cao và giá cả hơp lý.

Đây cũng là sản phẩm thân thiện với môi trường, được phân phối và phát triển bởi Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Lạnh Miền Nam – là nhà đại diện chính thức của Kingspan - Izopoli cho thị trường Việt Nam, Đông Nam Á và châu Á Thái Bình Dương.

-Theo báo Doanh nhân Sài Gòn-

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ LẠNH MIỀN NAM

  • 28 An Hội, Phường 13, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
  • Tel: (028) 6281 6536 - Hotline 0978 23 77 11
  • Fax: (028) 6281 6537
  • Email:  info@southern-vn.com
  • Website: www.southern-vn.com  

Đối tác liên kết