SOUTHERN TỰ HÀO GÓP MẶT TRIỂN LÃM VIETFISH 2018

Hội chợ thủy sản quốc tế VIETFISH 2018 - Asia’s Home Seafood diễn ra từ ngày 22 - 24/8/2018 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC – Quận 7) được đánh giá là triển lãm có quy mô lớn nhất trong lịch sử 20 năm của Vietfish.


VIETFISH ra đời dưới bước chân tiên phong của Hiệp hội Vasep với mong muốn là sân chơi cho các doanh nghiệp thủy sản trong và ngoài nước giao lưu học hỏi để cùng nhau chèo chống con thuyền thủy sản Việt Nam vươn ra Thế giới. Trải qua 20 năm lịch sử, VIETFISH giờ đây đã trở thành Triển lãm thủy sản lớn hàng đầu châu Á. Một phần hoài bão ấp ủ đã được thực hiện khi sản phẩm thủy sản Việt Nam đã cập bến 165 quốc gia và vùng lãnh thổ, kim ngạch xuất khẩu thủy sản đạt trên 8 tỷ đô la đưa Việt Nam vào danh sách 5 quốc gia cung cấp thủy sản hàng đầu thế giới đồng thời khẳng định 1 ngành công nghiệp ngày càng phát triển bền vững theo các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe nhất của thế giới.

Triển lãm quy tụ 233 đơn vị tham gia với 374 gian hàng từ từ 14 quốc gia (bao gồm Việt Nam) … thu hút trên 10.000 lượt khách trong nước và quốc tế.

Trong không khí sôi động, chuyên nghiệp và quy mô, gian hàng SOUTHERN®  tự hào góp mặt với các thiết bị lạnh công nghiệp tiên tiến đến từ nhà sản xuất uy tín trên thế giới (như Ý, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản,…) và các cụm máy móc do chính đội ngũ kỹ thuật viên SOUTHERN®   tự thiết kế lên cụm.

Các thiết bị tiêu biểu được SOUTHERN® phân phối phải kể đến như:

  • Máy nén lạnh – cụm máy nén lạnh: Bitzer – Germany, Dorin – Italy, Kobelco – Japan
  • Thiết bị trao đổi nhiệt: Luve – Italy, WTK – Italy, Aowid – China
  • Panel cách nhiệt chống cháy lan tiêu chuẩn FM (USA): Kingspan – Turkey
  • Cửa, Dock house: PFI-Turkey
  • ….

Đến với gian hàng Vietfish 2018 của SOUTHERN®, khách tham quan đều rất thích thú giao lưu trao đổi công nghệ, hào hứng tìm hiểu các máy móc thiết bị được trưng bày.

Với lợi thế làm việc trực tiếp lâu năm với nhà cung cấp nước ngoài, SOUTHERN®  tự tin cung cấp cho khách hàng các thiết bị lạnh công nghiệp chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ LẠNH MIỀN NAM

Địa chỉ: 28 An Hội, P.13, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 028.628 165 36

Email: info@southern-vn.com

Website: www.southern-vn.com

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ LẠNH MIỀN NAM

  • 28 An Hội, Phường 13, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
  • Tel: (028) 6281 6536 - Hotline 0978 23 77 11
  • Fax: (028) 6281 6537
  • Email:  info@southern-vn.com
  • Website: www.southern-vn.com  

Đối tác liên kết